19/3/11

Ricky Martin khỏa thân trong video mới

Sau khi công khai giới tính thật của mình, hoàng tử Latin Ricky Martin quyết định khỏa thân trong video âm nhạc như sự khởi đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời.

Ricky Martin khỏa thân trong video mới
Sau khi tự hào khoe hai "cục cưng" xinh xắn, nam ca sỹ Ricky Martin tự thừa nhận mình đồng tính
Lấy cảm hứng từ quyết định sống thật với giới tính, video âm nhạc mới của Ricky Martin thể hiện ý tưởng không níu kéo bất kỳ điều gì, kể cả... quần áo mặc trên người.
Mở đầu video là hình ảnh Ricky tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài trên sàn nhà màu trắng. Camera lướt nhanh trên toàn bộ cơ thể không mảnh vải che thân của chàng ca sỹ đồng tính. Người xem có thể ngắm nhìn Ricky Martin khỏa thân từ nhiều góc độ với những hình săm truyền tải các thông điệp như “tìm lại bản thân”, “tha thứ” và “thay đổi cuộc sống” bằng tiếng Tây Ban Nha nổi rõ trên da.
Nam ca sỹ đã gửi đường link đoạn video táo bạo như một hình thức tuyên truyền cho chuyến lưu diễn mới Black & White tới người hâm mộ trên Twitter. Kể về đoạn video dài 2 phút mang tựa đề My Skin Talks, nam ca sỹ 28 tuổi tiết lộ đạo diễn chính là Dago Gonzales – một người bạn thân của anh.
Mới đây, nam ca sỹ sở hữu khuôn mặt điển trai đã chấm dứt chuỗi thời gian bị nghi vấn về giới tính khi tự thừa nhận mình đồng tính. Sau khi công khai hình ảnh hai “hoàng tử” sinh đôi vào tháng 8/2008, giọng ca của Livin’ La Vida Loca đã mạnh dạn viết trên trang web chính thức: “Tôi tự hào khi nói mình đồng tính. Tôi thấy mình thật may mắn”.
Ngôi sao người Puerto Rico tiết lộ “nỗi sợ hãi và cảm giác thiếu tự tin” chính là nguyên nhân khiến anh giữ im lặng bấy lâu về giới tính thật của mình. Hiện tại, anh cảm thấy vô cùng “hạnh phúc” vì cuối cùng cũng có thể nói ra tất cả.
Hạnh Nhi
Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...