15/3/11

Những mối tình đồng tính "ồn ào" nhất

Không biết các fan nữ phải ngạc nhiên và thất vọng đến mức nào khi nghe tin những tài năng âm nhạc như Elton John hay Ricky Martin bất ngờ tuyên bố mình là người đồng tính. Đồng tính không phải là một tội, sớm hay muộn họ cũng phải tìm đến con người thật của mình để được sống, được là chính mình. Tuy vậy, khi quyết định tiết lộ thông tin có thể gây sốc này, các sao đều phải trải qua rất nhiều sức ép từ chính bản thân và dư luận.

Ricky Martin tự hào tuyên bố mình là người đồng tính


Cách đây không lâu, thiên hạ vẫn xì xào rằng nam ca sỹ Ricky Martin tự sinh 2 cậu con trai bằng phương pháp mang thai hộ vì anh không công khai tình cảm với bất kỳ người phụ nữ nào. Và vài ngày trước đây, anh đã dũng cảm tuyên bố thẳng thừng mình là người đồng tính.  
Hình ảnh Ricky Martin có những hành động thân thiện một cách khả nghi với một chàng trai khác trên bãi biển đã từng gây xôn xao dư luận
“Tôi rất tự hào khi nói tôi là một người đồng tính. Và tôi thấy hạnh phúc khi là người như vậy”, Ricky Martin viết trên trang web chính thức của mình Rickymartin.com. Tuyên bố này của anh đã khiến nhiều fan nữ ngậm ngùi khóc thầm, bởi từ lâu họ đã bị vẻ đẹp nam tính và màn vũ đạo tuyệt vời của anh mê hoặc.

Với sức ép của một người nổi tiếng, thường xuyên bị các paparazi chĩa ống kính vào trên mỗi bước đi nên đối với Richky Martin thì việc giữ bí mật về “gu” người yêu khác thường của mình quả là một khó khăn lớn.

Huyền thoại âm nhạc Elton John thay bạn trai liên tục

Nhắc đến mối tình của những ngôi sao đồng tính, người ta không thể không nói đến chuyện tình của ca sĩ lừng danh người Anh Elton John và David Furnish. Cặp siêu sao này là đôi hạnh phúc nhất vì họ là cặp đồng tính đầu tiên được tổ chức đám cưới một cách hợp pháp.
Đám cưới với David từng là mơ ước cháy bỏng của Elton John
Đám cưới với David là mơ ước cháy bỏng của Elton John. David là người “quan trọng nhất” trong cuộc đời, là một nửa không thể thiếu trong bất kỳ hoàn cảnh nào. David đã vực ông dậy khi chìm đắm vào rượu, ma túy cùng những nỗi thất vọng vô bờ, đem đến cho ông một niềm tin yêu cuộc sống. Chính vì thế, Elton John cảm thấy giữa hai người cần sự gắn kết nhiều hơn, cần có một lễ cưới để hợp thức hoá mối quan hệ trước công luận.

Trước đó, năm 1984, Elton làm đám cưới với Renate Blauel nhưng chỉ bốn năm sau ông chia tay bà vì cuộc sống giữa hai người không được hạnh phúc. Sau cuộc hôn nhân này, ông đã công khai thừa nhận mình là một người đồng tính. Và từ đó Elton John đã trở nên nổi tiếng là một người đồng tính có hạng, danh sách những tình nhân của ông khá dài,  trong đó có lời đồn gồm ông trùm thời trang Gianni Versace hay George Michael.

Cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan từng muốn có con với người tình đồng tính

Vào khoảng tháng 7/2008, câu chuyện Lindsay Lohan dính như keo với nữ DJ Samantha Ronson đã chính thức được Lindsay xác nhận, chuyện tình yêu giữa họ là sự thật.
Lindsay Lohan dính như keo với nữ DJ Samantha Ronson
Chuyện tình đồng tính này đã bắt đầu hơn một năm nhưng nó liên tục bị phủ nhận bằng cách này hay cách khác. “Tôi chỉ thực sự được sống trong một năm qua, bằng cái cách mà tôi đã trở thành tôi theo đúng nghĩa”, Lindsay nói.
Lindsay đã chạy đôn chạy đáo khắp Los Angeles để tìm mua ngôi nhà thứ 3 của mình vì cô đã có kế hoạch mời Samantha về "góp gạo thổi cơm chung". Họ xuất hiện bên nhau ngày càng nhiều và tình cảm ngày càng nồng thắm.

Lilo và Sam đã rất quấn quýt, say đắm nhau và một đứa con sẽ là bước tiếp theo trong mối quan hệ giữa hai người sau đám cưới. Một nguồn tin thân thiết với cặp uyên ương nói: “Lindsay rất hạnh phúc và cô ấy đang thảo luận rất nhiều về kế hoạch có một đứa con. Cô ấy muốn tự sinh con và bàn với Sam sẽ nhờ một trong những bạn trai cũ của cô giúp đỡ. Họ không muốn nhận nuôi con”.

Michael Jackson cũng từng có nhiều người tình đồng tính

Trong cuốn tự truyện có tên Những sự thật chưa được tiết lộ trong những năm cuối cùng của Michael Jackson, tác giả  Ian Halperin  đã phỏng vấn một số nhân chứng đồng tính từng có quan hệ với ông hoàng nhạc Pop, trong đó có cả chính bản thân Ian Halperin.
Trong đám tang của Michael Jakson, Jasson Pfeiffer đã tiết lộ anh từng là người tình đồng giới của ông hoàng nhạc Pop
Cách ăn mặc ẻo lả và cả sở thích trang điểm đậm mỗi khi ra đường của Michael Jackson từng làm nhiều người nghi ngờ về giới tính của anh
Người này viết: “Lần đầu tiên chúng tôi quan hệ, anh ấy đã nói với tôi, anh đang quan hệ với vua nhạc Pop đấy. Cho đến giờ tôi vẫn còn buồn cười mỗi khi nghĩ đến chuyện đó”. Ian Halperin cho biết Michael Jackson thường ăn mặc giống như phụ nữ để dễ tìm… đàn ông. Vua nhạc Pop gặp anh ta tại một nhà thổ vào năm 2007 và đã “phát điên lên" vì anh ta (theo lời anh này kể lại).
Một “nhân chứng” nữa cũng xuất hiện trong cuốn sách của Ian Halperin, anh ta có bí danh là Lawrence và tự nhận mình là một nghệ sĩ. Lawrence kể lại: “Lúc đầu Michael Jackson gặp tôi, anh ta có vẻ hơi ngại. Nhưng khi quan hệ, anh ấy tỏ ra rất nhiệt tình”.

Ngay cả khi Michael Jackson đã qua đời, có rất nhiều người đàn ông lạ mặt đến tham dự lễ tang của anh và tự nhận từng có khoảng thời gian “gần gũi” với ông hoàng nhạc Pop. Họ bày tỏ cảm giác đau khổ tột cùng khi người yêu và cũng là thần tượng một thời của mình đột ngột qua đời.

Kết cục buồn cho cuộc hôn nhân đồng tính của Jodie Foster

Chuyện tình đồng tính giữa Jodie Foster, diễn viên chính trong phim Sự im lặng của bầy cừu và Cydney Bernard từng được coi là khuôn mẫu cho các cặp tình nhân đồng giới. Họ có hai cậu con trai là Charles, cùng nuôi dạy các con trong ngôi nhà ở Tây Hollywood, nơi họ vẫn thường đi dạo trong công viên và sống như bao gia đình bình thường. Cặp siêu sao này đã ở bên nhau 5 năm trước khi Jodie sinh cậu con trai đầu lòng. Họ cùng chia sẻ với nhau trong mọi công việc, đưa hai con đi pinic và tới trường.
Chuyện tình đồng tính giữa Jodie Foster và Cydney Bernard từng được coi là khuôn mẫu cho các cặp tình nhân đồng giới
Tuy nhiên, mối quan hệ tưởng như không thể lay chuyển ấy đã tan vỡ trong tháng 9/2009. Các tờ báo lớn của Mỹ đều đồng loạt viết về sự tan vỡ đột ngột của cặp siêu sao này và suy đoán thủ phạm gây ra sự tan vỡ của gia đình Jodie - Cydney chính là Cynthia Mort, nhà biên kịch 51 tuổi đang khá thành công ở Hollywood thường được gọi với cái tên thân mật là Cindy.

Mối quan hệ giữa Jodie với nhà biên kịch nảy nở khi họ gặp nhau cách đây hai năm, trong thời gian quay phim The Brave One, phim do Cindy viết kịch bản. Kể từ đó, hai người luôn gặp nhau và tình cảm của họ thực sự gắn bó. Trong khi đó, Cydney, người tình cũ của Jodie, lại là người không chăm chút đến hình thức và hài lòng gác bỏ sự nghiệp của mình từ 11 năm qua để tận tụy hết mình cho Jodie và hai cậu con trai của cô. Sự tan vỡ của cặp sao đồng tính Jodie Foster và Cydney Bernard khiến nhiều người nổi tiếng và người hâm mộ cảm thấy buồn.
Theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...