19/3/11

Rủ người đồng tính đi khách sạn để cướp

Biết nạn nhân là dân đồng tính, Nguyễn Hữu Vân rủ người này đi khách sạn ngủ lại, rồi kêu đồng bọn đến cướp nhiều tài sản có giá trị đem bán mua thuốc lắc.
Ngày 1/ 4, Công an quận 10, TP HCM đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng gồm: Nguyễn Hữu Vân (tức Tuấn, SN 1984), Nguyễn Văn Thức (SN 1987) và Nguyễn Văn Thông (SN 1987), vì liên quan đến vụ cướp tài sản tại một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 vào rạng sáng cùng ngày.
Bước đầu xác định, trong một lần đi tới quán bar chơi, anh C.C.B (SN 1968) làm quen với Vân (chỉ biết dưới danh nghĩa là Tuấn, không biết tên thật). Từ đó, hai người “hợp cạ” nên thân thiết, thường xuyên đi chơi với nhau.

Rủ người đồng tính đi khách sạn để cướp
Đối tượng Vân tại cơ quan công an
Tối ngày 31/3, sau chầu nhậu, hai người về thuê phòng tại một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành ngủ lại để "tâm sự". Sau khi lấy phòng, Tuấn nhã ý muốn rủ thêm người khác đến chơi cho vui, đồng thời đề nghị anh B. đi tắm rửa trước.
Một lúc sau, Tuấn quay vào phòng khách sạn với hai người thanh niên lạ mặt. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh B. đã bị chúng khống chế, lấy băng keo dán miệng, trói tay chân rồi nhốt vào phòng vệ sinh. Tiếp đó, bọn chúng khoắng hết toàn bộ tài sản của anh B. gồm hơn 12 triệu đồng, một nhẫn kim loại màu trắng, một lắc vàng (nặng 2 lượng), một đồng hồ hiệu, 2 điện thoại di động rồi bình tĩnh đi xuống dưới lấy luôn chiếc xe tay ga SH của nạn nhân tẩu thoát.
Nghe thấy tiếng động kêu cứu của anh B., nhân viên khách sạn chạy lên phòng giải thoát, sau đó nạn nhân đến trình báo với công an địa phương.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng trên khi chúng đang lẩn trốn tại một khách sạn trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp.
Tại cơ quan công an, ba đối tượng nhận toàn bộ vụ việc như trên. Riêng số tài sản cướp được, chúng khai đã bán chiếc lắc vàng để mua thuốc lắc; hiện công an đã thu hồi được một số tài sản như xe gắn máy SH, điện thoại…
Nguyễn Đăng
Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...