15/3/11

Em tôi... đồng tính!

Em ráo hoảnh nhìn mẹ em vật vã khóc trong đêm, còn ba em cứ thẫn thờ hết khuyên bảo rồi lại nặng lời mắng nhiếc... nhưng em vẫn không rơi một giọt nước mắt ân hận. 
Hôm qua.
5h30. Tôi trở về nhà với tâm trạng bực dọc vì cơn mưa không đâu cứ rả rích cả ngày. Chợt nhận được tin nhắn của dì nghe quặn lòng "con à, tìm em con gấp..."
Một tuần trước.
Thật bất ngờ khi cả gia đình được em thông báo một tin sét đánh: Em thuộc thế giới thứ ba, rằng em đang yêu một cô bạn lớn hơn em 5 tuổi. Em si mê, em dại khờ lao vào tình yêu ấy... đã khiến mẹ em khóc cạn nước mắt. Mẹ em đã làm mọi cách để kéo em ra khỏi những suy nghĩ lệch lạc đó. Ba em, một doanh nhân bận rộn đi công tác xa hơn nữa vòng trái đất cũng dẹp mọi công ăn việc làm để bay về với em, đứa con gái duy nhất, hoài bão duy nhất của ba mẹ. Nhưng dường như mọi thứ đều không lay chuyển được em và càng làm em quyến luyến cô bé kia hơn. Em ráo hoảnh nhìn mẹ em vật vã khóc trong đêm, còn ba em cứ thẫn thờ hết khuyên bảo rồi lại nặng lời mắng nhiếc... nhưng em vẫn không rơi một giọt nước mắt ân hận. Ừ! Có lẽ em cho mình là đúng và đang ra sức bảo vệ tình yêu đích thực của cuộc đời mình!
Em tôi... đồng tính!, Bạn trẻ - Cuộc sống, les, đồng tính, giới  thứ ba, suy nghĩ lệch lạc, hư hỏng, yêu thương
Cô ấy luôn dành cho em tôi một tình cảm chân thành
Em thương mến!
Tôi biết vì lối giáo dục con sai lầm của mẹ nên em mới trở nên "cứng đầu" như thế. Mẹ em rất yêu em, mẹ dành hết tuổi xuân để lo cho em khi ba không có bên cạnh, mẹ đã nuông chiều em hết mực. Tôi nhớ  cách đây năm năm trước, khi mới học lớp 7, em đã bắt kịp công nghệ hi-tech và rồi, dĩ nhiên điện thoại di động, laptop thời thượng của em đã làm đám bạn trầm trồ tán thưởng. Song, những trận đòn roi kinh khủng từ mẹ khi em phạm phải sai lầm cũng không kém đẳng cấp. Cũng từ đó, em trở nên "lì đòn" và vô cảm với mọi người, mọi thứ chung quanh em. Qua Internet, em quen cô bé ấy, 21 tuổi. Cô bé dễ thương không kém gì em, cũng có trí thức, cũng hiền dịu, nữ tính... Cô ấy luôn dành cho em tôi một tình cảm chân thành, nhẹ nhàng và luôn lắng nghe em, thông cảm cho em... và rồi mặc nhiên “em thích Duy của em lắm”.
Yêu thương của tôi!
Em nói với tôi rằng vì người Việt Nam quá cổ hủ, quá đè nặng văn hoá nên không chấp nhận người đồng tính như em. Hơn thế nữa em và Duy (tên cô bé ấy) đã định đến chuyển ra nước ngoài sinh sống. Có phải vì đầu óc của một cô bé 16 tuổi quá trẻ con, quá non nớt nên em nhìn mọi thứ như một màu xanh hy vọng? Nhưng cuộc sống không đơn giản như những gì em nghĩ đâu! Ở nhà, ông bà, cha mẹ và tất cả mọi người đều yêu thương, nhường nhịn em... chứ không giống như những con người vô tâm, tàn nhẫn và luôn có thái độ khinh bỉ với những người con gái thuộc
Em đã phải chia tay mối tình đầu si mê, mãnh liệt với cái tuổi còn quá trẻ con ấy
Ngày hôm nay…
Em trở về. Mẹ em tạo áp lực để Duy chấm dứt mối quan hệ với em. Tôi biết, em đang đau khổ và khóc lóc nhiều lắm... Em đã phải chia tay mối tình đầu si mê, mãnh liệt với cái tuổi còn quá trẻ con ấy. Nhưng tôi tin cô bé của tôi sẽ gượng dậy được vì cuộc sống có quy luật của nó... mối tình nào qua đi sẽ cũng giữ lại một nỗi đau vô bờ bến tưởng như không thể nguôi ngoai được. Nhưng rồi mai này, khi quay đầu nhìn lại những gì đã đi qua, em sẽ thấy mình bản lĩnh và phi thường biết bao!
Thượng đế đã ban cho con người tình yêu thì cũng sẽ cho họ tìm thấy người họ yêu - xứng đáng, em nhỉ? Đừng trách than một ai khi mình mang lầm lỗi... Hãy cho mình cơ hội để sống tốt hơn em à!

Ngồn: xaluan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...