19/3/11

Adam Lambert muốn 'chung giường' với David Beckham

Chỉ vài tháng sau khi American Idol 2009 kết thúc, Adam Lambert quyết định chia tay người tình đồng giới để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, nhưng xem ra anh đã bắt đầu để mắt tới danh thủ đẹp trai người Anh.
Trả lời phỏng vấn của Dan Wotton đến từ tờ News of the World, ca sĩ 28 tuổi này thừa nhận chồng của Victoria không phải là mẫu người anh thích, nhưng vẫn muốn "chung giường" với David.
Adam nói đùa: "Anh ấy thật đẹp trai nhưng không phải mẫu người của tôi, nhưng tôi tin mình sẽ không đá anh ấy ra khỏi giường đâu."

Adam Lambert muốn 'chung giường' với David Beckham
Adam Lambert kết mê mệt David Beckham?
Ngôi sao của For Your Entertainment tiết lộ rằng anh và cặp vợ chồng nổi tiếng của xứ sở sương mù hiện đang thuộc quyền quản lý của một công ty. Adam chia sẻ thêm: "Tôi vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ David và Victoria. Tôi có nghe nói họ đã đến văn phòng nhưng tôi lại không ở đấy lúc đó, tôi đã dặn mọi người rằng: 'Nếu họ đến đây lần nữa thì gọi tôi nhé. Tôi chỉ muốn xem họ có đẹp như trong hình không thôi'."
Cách đây vài ngày, Adam có "khoe" rằng anh đã có dịp gặp gỡ nữ ca sĩ mà mình yêu thích là Lady Gaga: "Chúng tôi cùng nhau uống vài ly rồi trò chuyện về cuộc sống, âm nhạc, và cả thời trang nữa. Cả hai chúng tôi có những trải nghiệm tương tự nhau và thật sự là không có gì vui hơn khi được xem là phiên bản nam của cô ấy."
Adam Lambert muốn 'chung giường' với David BeckhamAdam Lambert muốn 'chung giường' với David Beckham
Liệu Adam và GaGa có hợp tác với nhau không?
Mới đây, các fans của Adam và Lady Gaga được dịp hớn hở khi xuất hiện tin đồn rằng cả hai sẽ kết hợp trong một màn song ca, nhưng phía quản lý hai bên đã xác nhận đó không phải là sự thật, khiến nhiều người hâm mộ có phần thất vọng.
Karen
Theo Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...